Deposit LDP

Daeth i ben ar 2 Hydref 2020

12. Monitro a Gweithredu

Gweithredu

12.1 Wrth weithredu'r CDLl diwygiedig, bydd y Cyngor yn parhau i weithio ar y cyd â phartneriaid mewnol ac allanol, sefydliadau a'r sector preifat i weithredu mwyafrif helaeth y cynigion datblygu newydd, gan gynnwys cynlluniau cyflogaeth a thai. Mae'r fframwaith monitro yn nodi'r cyrff a'r asiantaethau sy'n debygol o gyfrannu at gyflawni agweddau penodol ar y cynllun.

12.2 Er mwyn cyflawni datblygiadau newydd, mae bodolaeth seilwaith priodol, gan gynnwys cyflenwad dŵr, carthffosiaeth, draenio tir, nwy, trydan a thelathrebu, yn hanfodol er mwyn sicrhau bod polisïau a chynigion y Cynllun yn cael eu cyflawni. Mewn rhai achosion, lle mae angen seilwaith newydd neu well ar gyfer datblygiadau newydd, gellir darparu hyn drwy waith a drefnwyd gan gwmnïau cyfleustodau. Lle mae angen gwelliannau seilwaith i ddarparu ar gyfer datblygiadau newydd ond nad ydynt wedi'u rhaglennu i ddigwydd o fewn amserlen y datblygiad, bydd angen i'r darpar ddatblygwyr ddarparu neu feddiannu'r seilwaith sydd ei angen i ganiatáu i'r datblygiad fynd yn ei flaen.

12.3 Bydd y Cyngor yn parhau i weithio gyda Dŵr Cymru a Chyfoeth Naturiol Cymru i sicrhau nad yw datblygiadau newydd yn rhoi pwysau sylweddol ar y seilwaith presennol ac nad ydynt yn effeithio'n sylweddol ar ansawdd yr amgylchedd. Bydd y Cyngor yn gweithio mewn partneriaeth â'r asiantaethau hyn a darparwyr gwasanaeth eraill, cwmnïau cyfleustodau a'r sector preifat, er mwyn sicrhau'r ddarpariaeth seilwaith angenrheidiol ar yr adeg orau posibl i symud tuag at gyflawni amcanion y Cynllun. Bydd hyn yn sicrhau mesurau priodol i liniaru'r effeithiau andwyol sylweddol y byddai datblygiadau newydd yn eu cael ar yr amgylchedd naturiol. Lle bo angen, bydd Canllawiau Cynllunio Atodol a Briffiau Datblygu yn darparu gwybodaeth fanylach am ofynion seilwaith a chydweithio i sicrhau bod hyn yn cael ei gyflawni.

12.4 Bydd amgylchiadau economaidd allanol yn dylanwadu'n fawr ar allu'r sector preifat, a'r sector cyhoeddus i ryw raddau, i gyflawni datblygiadau newydd a gwelliannau cysylltiedig i'r seilwaith. Am y rheswm hwn, mae cyflymdra datblygiadau dros gyfnod y cynllun yn debygol o amrywio.

12.5 Bydd y Cyngor hefyd yn gweithio'n agos gydag awdurdodau lleol ar draws y rhanbarth er mwyn sicrhau cysondeb rhwng y CDLl hwn a'u strategaethau ac wrth ddatblygu trefniadau strategol rhanbarthol, ac er mwyn canfod a lleihau effeithiau cyfunol tebygol cynigion y Cynllun hwn.

12.6 Mae'r canlynol yn cymryd y polisïau strategol a nodir yn y CDLl Diwygiedig hwn ac yn nodi'r mecanweithiau ar gyfer eu gweithredu. Mae'n amlinellu'r partneriaid a'r asiantaethau, yn fewnol ac yn allanol, a fydd yn cyfrannu at eu gweithredu, a lle bo'n briodol bydd yn amlinellu'r offer a ddefnyddir, megis Canllawiau Cynllunio Atodol a Briffiau Datblygu, ac ati.

12.7 Caiff y broses o weithredu'r Cynllun hwn ei monitro'n barhaus a lle bo'n briodol caiff mecanweithiau ychwanegol eu hystyried i sicrhau bod y prosesau gorau ar waith a bod y wybodaeth briodol yn cael ei defnyddio i lywio'r broses o'i weithredu.

Monitro

12.8 Mae'r adran hon yn amlinellu fframwaith monitro a fydd yn cael ei ddefnyddio yn ddull o fesur gweithrediad polisïau a chynigion y CDLl Diwygiedig. Mae'r fframwaith yn cynnwys cyfres o ddangosyddion perfformiad craidd a lleol sydd â'r nod o fonitro effeithiau a llwyddiant polisïau'r CDLl.

12.9 Bydd y wybodaeth a gesglir drwy'r fframwaith monitro yn cael ei chyflwyno yn yr Adroddiad Monitro Blynyddol y mae'n ofynnol iddo gwmpasu'r flwyddyn ariannol flaenorol a chael ei gyflwyno i Lywodraeth Cymru erbyn 31 Hydref bob blwyddyn ar ôl mabwysiadu'r CDLl. Yr Adroddiad Monitro Blynyddol yw'r prif ddull o fesur gweithrediad a llwyddiant polisïau'r Cynllun a bydd yn adrodd ar faterion sy'n effeithio ar amcanion y Cynllun. Bydd yr Adroddiad Monitro Blynyddol hefyd yn dadansoddi effeithiolrwydd a pherthnasedd parhaus polisïau'r Cynllun yng ngoleuni polisi cenedlaethol a newidiadau amgylchiadol. Gallai canfyddiadau'r Adroddiad Monitro Blynyddol arwain at newidiadau i bolisïau er mwyn gwella eu heffeithiolrwydd ac, mewn achosion mwy eithafol, gallai arwain at adolygu rhan o'r Cynllun neu'r Cynllun cyfan. Bydd yr adroddiad yn nodi canlyniadau'r fframwaith monitro a bydd y data a gesglir, lle bo angen, yn darparu naratif cyd-destunol mewn perthynas â phob canfyddiad.

12.10 Beth bynnag fo canfyddiadau'r Adroddiad Monitro Blynyddol, bydd yn ofynnol i'r Cyngor gynnal adolygiad o'r Cynllun cyfan bob 4 blynedd. Gallai hyn arwain at lunio Cynllun newydd/diwygiedig neu newid agweddau ar y cynllun.

12.11 Mae'r Rheoliadau CDLl yn rhagnodi dau ddangosydd craidd y mae'n rhaid eu cynnwys yn yr Adroddiad Monitro Blynyddol, sef:

  • Y cyflenwad tir ar gyfer tai a gymerwyd o'r Astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai bresennol;
  • Nifer yr anheddau fforddiadwy ac anheddau marchnad gyffredinol ychwanegol net a adeiladwyd yn ardal yr Awdurdod Cynllunio Lleol.

12.12 Caiff y ddau ddangosydd hyn a dangosyddion craidd eraill sy'n ofynnol gan Lywodraeth Cymru eu nodi felly yn y fframwaith monitro. Defnyddir dangosyddion cyd-destunol hefyd yn yr Adroddiad Monitro Blynyddol i werthuso ai'r Cynllun nad yw'n cyflawni'r targedau neu a oes ffactorau allanol (megis yr economi neu newidiadau o ran ffynonellau cyllid ac ati) sydd y tu allan i reolaeth y system gynllunio ac sy'n dylanwadu ar ganlyniadau'r fframwaith.

12.13 Mae'r opsiynau canlynol ar gael i'r Cyngor mewn cysylltiad â phob un o'r dangosyddion a'u sbardunau. Bydd yr Adroddiad Monitro Blynyddol yn asesu difrifoldeb y sefyllfa sy'n gysylltiedig â phob dangosydd ac yn argymell ymateb priodol.

Tabl 12: Monitro Canlyniadau

Parhau i Fonitro (Gwyrdd)

Lle mae'r dangosyddion yn awgrymu bod polisïau'r CDLl yn cael eu gweithredu'n effeithiol ac nad oes rheswm dros eu hadolygu.

Angen Hyfforddiant ar Swyddogion / Aelodau (Glas)

Lle mae'r dangosyddion sy'n gysylltiedig â cheisiadau cynllunio yn awgrymu nad yw polisïau'n cael eu gweithredu fel y'u bwriadwyd ac mae angen rhagor o hyfforddiant ar swyddogion neu Aelodau.

Canllawiau Cynllunio Atodol (CCA) / Briffiau Datblygu sydd eu hangen (Porffor)

Er y bydd y Cyngor yn paratoi CCA a Briffiau Datblygu drwy gydol cyfnod y Cynllun, gall dangosyddion awgrymu y dylid rhoi canllawiau pellach i ddatblygwyr ar sut y dylid dehongli polisi yn gywir. Yn ogystal, os na fydd safleoedd yn cael eu cyflwyno fel y rhagwelwyd, bydd y Cyngor yn ymgysylltu â datblygwyr/tirfeddianwyr i gyflwyno Briffiau Datblygu ar safleoedd allweddol er mwyn helpu i gychwyn y broses ddatblygu.

Ymchwil Polisi / Ymchwiliad (Melyn)

Lle mae'r dangosyddion monitro yn awgrymu nad yw polisïau'r CDLl mor effeithiol â'r bwriad, gwneir rhagor o ymchwil, gan gynnwys y defnydd o ddangosyddion cyd-destunol (fel yr amlinellir uchod) a chymariaethau ag awdurdodau lleol eraill ac ystadegau cenedlaethol lle bo'n briodol, yn sail i unrhyw benderfyniad i adolygu'r polisi'n ffurfiol.

Adolygu Polisi (Oren)

Lle mae'r dangosyddion monitro yn awgrymu y byddai newidiadau i'r CDLl yn fuddiol, bydd y Cyngor yn ystyried addasu'r Cynllun fel y bo'n briodol. Gall hyn arwain at adolygu polisïau'r Cynllun.

Adolygu'r Cynllun (Coch)

Lle mae'r dangosyddion monitro yn awgrymu nad yw'r Cynllun a'i strategaeth yn cael eu gweithredu. Gall ymchwiliad i'r rhesymau dros beidio â'u gweithredu arwain at adolygiad ffurfiol o'r Cynllun.



Amcanion y CDLl a'r Arfarniad Cynaliadwy-edd

Polisi

Cyfeirnod y Dangosydd:

Dangosydd Monitro

Targed

Sbardun

Gweithredu

Ffynhonnell

Polisi Strategol - SP1: Twf Strategol

SO3, SO10

SA1, SA10, SA15

SP1

SP3

HOM1 HOM2 HOM3

MI. 1

Dangosydd sy'n ofynnol gan y Ddeddfwriaeth:

Nifer yr anheddau marchnad agored a chartrefi fforddiadwy ychwanegol net a adeiladwyd yn ardal y Cynllun.

Darparu cyfanswm o 8,835 o anheddau yn ystod cyfnod y Cynllun - yn seiliedig ar gyfradd gwblhau flynyddol o 589 o unedau a 100 o unedau fforddiadwy y flwyddyn.

Cyflawni islaw cyfradd adeiladu flynyddol / targed y Cynllun am o leiaf ddwy flynedd yn olynol.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Datblygwyr

Darparwyr Seilwaith

Awdurdod Tai Lleol

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai

SO3, SO12

SA10, SA14

SP1

MI. 2

Dangosydd Lleol:

Creu swyddi.

Monitro er gwybodaeth.

Dim targed.

Dim sbardun.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Datblygwyr/Cyflogwyr

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO1, SO2, SO3, SO13

SA1, SA2, SA12, SA14

SP1

SG3

MI. 3

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Benrhyn Pen-bre.

Mabwysiadu'r CCA erbyn Rhagfyr 2022.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 2: Manwerthu a Chanol Trefi

SO4

SA1, SA6, SA14

SP2

MI. 4

Unedau Manwerthu Gwag mewn eiddo masnachol

Cyfraddau unedau gwag mewn eiddo masnachol o fewn ffin ddiffiniedig canol tref.

Lefelau unedau gwag yn cynyddu

Busnesau

Cyngor Sir Caerfyrddin

Archwilio Manwerthu a Chanol Trefi

Polisi Strategol – SP 3: Dull Cynaliadwy o Ddarparu Cartrefi Newydd

SO10

SA1, SA10, SA15

SP1

SP3

MI. 5

Dangosydd sy'n ofynnol gan y Ddeddfwriaeth:

Y cyflenwad

tir ar gyfer tai a

gymerwyd o'r Gyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai bresennol ac a fesurir yn ôl y cyflenwad mewn blynyddoedd.

Cyflenwad Tir ar gyfer Tai o 5 mlynedd neu fwy.

Mae'r Cyflenwad Tir ar gyfer Tai yn disgyn islaw 5 mlynedd fel y pennwyd drwy'r Gyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai flynyddol.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO10

SA10, SA15

SP1

SP3

HOM1

MI. 6

Dangosydd Allweddol:

Lefel y tai a gwblhawyd (preifat a fforddiadwy) wedi'i monitro yn erbyn y gofyniad tai.

Lefelau cwblhau blynyddol yn ôl y dosbarthiad tai.

Lefelau cwblhau blynyddol yn disgyn islaw'r lefelau a nodir yn y dosbarthiad tai am o leiaf ddwy flynedd yn olynol.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO6, SO10

SA10, SA15

SP3

HOM1

MI. 7

Dangosydd Lleol:

Nifer yr anheddau a gyflawnwyd ar Ddyraniadau Tai.

Darparu 6,986 o anheddau ar safleoedd a ddyrannwyd.

Cyfanswm nifer yr unedau tai newydd a adeiladwyd ar safleoedd a ddyrannwyd sy'n disgyn islaw'r gofyniad blynyddol am 2 flynedd yn olynol.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO6, SO10

SA10, SA15

SP3

HOM2

MI. 8

Dangosydd Lleol:

Safleoedd bach (llai na 5 uned) Lwfans – Nifer yr anheddau a gyflawnwyd yn haenau 1 - 3.

Monitro er gwybodaeth

20% +/-88.5 o anheddau a ganiateir bob blwyddyn ar safleoedd bach yn haenau 1-3.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO10

SA10, SA15

SP3

MI. 9

Dangosydd Lleol:

Lwfans Hap-safle – nifer yr anheddau a gyflawnwyd ar hap-safleoedd (heb gynnwys y lwfans safleoedd bach).

Monitro er gwybodaeth

20% +/-89.5 o anheddau a ganiateir bob blwyddyn ar hap-safleoedd (+5).

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO10

SA1, SA10, SA11, SA15

SP3

HOM3

MI. 10

Dangosydd Lleol:

Cynnydd net yn nifer y cartrefi newydd mewn Pentrefi Gwledig (haen 4).

Ni ddylai nifer y cartrefi marchnad agored ym mhob Pentref Gwledig fod yn fwy na'r cap o 20% uwchlaw nifer y cartrefi sy'n bodoli eisoes yn yr anheddiad, fel yr oedd ar ddyddiad sylfaen y CDLl.

Mae'r cynnydd net mewn cartrefi marchnad agored mewn Pentref Gwledig yn fwy na'r cap o 20% uwchlaw nifer y cartrefi sy'n bodoli eisoes yn yr anheddiad, fel yr oedd ar ddyddiad sylfaen y CDLl.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

Cofrestr Ceisiadau Cynllunio Cyngor Sir Caerfyrddin

SO10

SA1, SA10, SA11, SA15

SP3

HOM3

MI. 11

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Gartrefi mewn Pentrefi Gwledig

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 4: Strategaeth Tai Fforddiadwy

SO10

SA6, SA10, SA12, SA15

SP4

HOM4 AHOM1 AHOM2

MI. 12

Dangosydd Allweddol:

Lefel y cartrefi fforddiadwy a gwblhawyd.

Darparu cyfanswm o 1,500 o dai fforddiadwy erbyn 2033.

Mae'r ddarpariaeth yn disgyn islaw cyfradd adeiladu flynyddol / targed y Cynllun am o leiaf ddwy flynedd yn olynol

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Darparwyr Seilwaith

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO10

SA6, SA10, SA12, SA15

SP4

HOM4 AHOM1 AHOM2

MI. 13

Dangosydd Allweddol:

Deiliadaeth y tai fforddiadwy a gwblhawyd.

Rhaniad deiliadaeth (rhentu cymdeithasol a chanolradd) yn unol â'r angen a nodwyd yn yr Asesiad o'r Farchnad Dai Leol.

Heb gyflawni'r rhaniad deiliadaeth a nodwyd dros 2 flynedd yn olynol o leiaf.

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

SO10

SA6, SA10, SA12, SA15

SP4

AHOM1 AHOM2

MI. 14

Dangosydd Allweddol:

Tueddiadau yn y ffactorau allweddol sy'n dylanwadu ar amodau a hyfywedd y farchnad, megis prisiau tai, gwerth tir, costau adeiladu.

Hyfywedd sy'n adlewyrchu'r amgylchiadau economaidd cyffredin.

Os bydd prisiau tai cyfartalog yn cynyddu neu'n gostwng 5% uwchlaw'r lefelau sylfaen a gafwyd dros 1 flwyddyn.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Priswyr y Cyngor

SO10

SA6, SA10, SA12, SA15

SP4

AHOM1 AHOM2

MI. 15

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Dai Fforddiadwy.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin,

Polisi Strategol – SP 5: Safleoedd Strategol

SO3, SO12

SA12, SA13, SA14

SP3

SP5

SP6

MI. 16

Dangosydd Allweddol:

Pentref Gwyddor Bywyd a Llesiant – darparu elfen dai y safle.

Cyflawni elfen ddibreswyl y safle.

Lefelau cwblhau blynyddol yn ôl y dosbarthiad tai.

Rhoi caniatâd ar gyfer y safle nad yw'n rhan o'r maes tai yn ystod cyfnod y Cynllun.

Lefelau cwblhau blynyddol yn disgyn islaw'r lefelau a nodir yn y taflwybr tai.

Ni chafwyd caniatâd ar gyfer yr elfen ddibreswyl cyn yr adolygiad cyntaf o'r Cynllun.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Y Fargen Ddinesig

Datblygwyr

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai*

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO3, SO12

SA11, SA12, SA13, SA14

SP5

SP6

MI. 17

Dangosydd Allweddol:

Cyflawni datblygiad yr Egin.

Rhoi caniatâd ar gyfer y safle yn ystod cyfnod y Cynllun.

Ni chafwyd caniatâd cyn yr adolygiad cyntaf o'r Cynllun.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Y Fargen Ddinesig

Datblygwyr

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 6: Gwaith a'r Economi

SO3, SO12

SA10, SA14

SP1

SP5

SP6

SG1

MI. 18

Dangosydd Allweddol:

Y nifer sy'n manteisio ar ddyraniadau cyflogaeth.

Tir cyflogaeth a ganiateir (Ha) ar safleoedd cyflogaeth dyranedig.

Dim caniatâd ar ddyraniadau tir cyflogaeth am o leiaf ddwy flynedd yn olynol

Cyngor Sir Caerfyrddin

Datblygwyr

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO3, SO12

SA10, SA14

EME1

MI. 19

Dangosydd Lleol:

Tir cyflogaeth a gollir i ddefnyddiau tir eraill (yn cynnwys safleoedd cyflogaeth arfaethedig a/neu safleoedd presennol a nodwyd)

Dim colled i ddefnyddiau eraill oni bai y gellir cyfiawnhau hynny drwy bolisi'r CDLl.

Rhoddir caniatâd ar gyfer defnydd heblaw am gyflogaeth nad yw'n unol â pholisi'r CDLl.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO3, SO12

SA14

EME4

MI. 20

Dangosydd Lleol:

Caniatâd cynllunio ar gyfer defnydd cyflogaeth y tu allan i safleoedd cyflogaeth arfaethedig neu safleoedd presennol a nodwyd, lle mae'n groes i ddarpariaethau Polisi EME4.

Sicrhau bod defnydd cyflogaeth y tu allan i safleoedd cyflogaeth arfaethedig a/neu safleoedd presennol a nodwyd yn unol â Pholisi EME4.

Caniatâd cynllunio ar gyfer defnydd cyflogaeth ar dir y tu allan i safleoedd cyflogaeth arfaethedig a/neu safleoedd presennol a nodwyd lle mae'n groes i Bolisi EME4.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 7: Y Gymraeg a'i Diwylliant

SO11

SA1, SA11

SP7

WL1

MI. 21

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar y Gymraeg a datblygiadau newydd.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO11

SA11

SP7

WL1

MI. 22

Dangosydd Lleol:

Ceisiadau cynllunio sy'n cael eu cefnogi gan Gynlluniau Gweithredu Iaith Gymraeg neu Asesiadau o'r Effaith ar yr Iaith Gymraeg

Ceisiadau cynllunio sy'n cael eu cefnogi gan ddogfennau perthnasol yn unol â Pholisi WL1.

Ceisiadau cynllunio nad ydynt yn cael eu cefnogi gan ddogfennau perthnasol yn unol â Pholisi WL1.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cofrestr Ceisiadau Cynllunio Cyngor Sir Caerfyrddin

SO11

SA11

SP7

WL1

MI. 23

Dangosydd Lleol:

% y siaradwyr Cymraeg yn y Sir

Cynyddu'r gyfran o siaradwyr Cymraeg yn y Sir.

Dim sbardun. Monitro ar gyfer gwybodaeth gyd-destunol.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cyfrifiad

Swyddfa Ystadegau Gwladol

Data Llywodraeth Cymru

Polisi Strategol – SP 8: Seilwaith

SO1, SO14

SA1, SA2, SA5

SP8

INF4

MI. 24

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Gilfach Tywyn.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO14

SP7

INF1

MI. 25

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar rwymedigaethau cynllunio.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO2, SO14

SA1, SA12

SP7

INF2

MI. 26

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Asesiadau o'r Effaith ar Iechyd.

Mabwysiadu CCA erbyn haf 2022.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 9: Darpariaeth Sipsiwn a Theithwyr

SO10

SA10, SA15

SP9

GTP1

MI. 27

Dangosydd Allweddol:

Safleoedd/lleiniau Sipsiwn a Theithwyr a adeiladwyd ar safleoedd a ddyrannwyd.

Darparu'r lleiniau gofynnol a nodwyd yn yr Asesiad o Anghenion Llety Sipsiwn a Theithwyr i'w bodloni yn unol â'r angen a nodwyd.

Ni sicrhawyd caniatâd cynllunio ar safle a ddyrannwyd.

Awdurdod Tai Lleol

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO10

SA10, SA15

SP9

GTP1

MI. 28

Dangosydd Lleol:

Safleoedd/lleiniau Sipsiwn a Theithwyr a adeiladwyd ar safleoedd nas dyrannwyd

Dim targed

Rhoi unrhyw ganiatâd cynllunio a/neu safle i deithwyr.

Ddim yn berthnasol

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO10

SA10, SA15

SP9

GTP1

MI. 29

Dangosydd Lleol:

Yr angen am safleoedd tramwy Sipsiwn a Theithwyr

Ni chofnodwyd unrhyw safle Sipsiwn a Theithwyr anawdurdodedig mewn un anheddiad am 3 blynedd yn olynol

Cofnodwyd un safle Sipsiwn a Theithwyr anawdurdodedig mewn un anheddiad am 3 blynedd yn olynol

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 10: Yr Economi Ymwelwyr

SO13

SA1, SA14

SP10

VE1

VE2

VE3

VE4

MI. 30

Dangosydd Lleol:

Cyfanswm effaith economaidd twristiaeth yn Sir Gaerfyrddin

Dim targed

Dim sbardun. Monitro ar gyfer gwybodaeth gyd-destunol

Cyngor Sir Caerfyrddin,

Sefydliadau partner a'r diwydiant twristiaeth

Paratowyd adroddiad STEAM gan GTS UK (Adroddiad Blynyddol Marchnata a'r Cyfryngau Cyngor Sir Caerfyrddin)

Polisi Strategol – SP 11: Llunio Lleoedd a Lleoedd Cynaliadwy

SO9

SA1, SA8, SA9, SA12, SA15

SP11

MI. 31

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Lunio Lleoedd a Lleoedd Cynaliadwy

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd

Cyngor Sir Caerfyrddin,

SO9, SO11

SA1, SA11

SP11

PSD9

MI. 32

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar hysbysebion (canllawiau ar ofynion dwyieithog)

Mabwysiadu CCA erbyn haf 2022

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO2, SO9

SA1, SA12, SA15

SP11

PSD8

MI. 33

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar ddarparu mannau agored newydd.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO1, SO2, SO7, SO9

SA1, SA2, SA3, SA4, SA5, SA6, SA8, SA9, SA12, SA15

SP11

PSD3 PSD4

MI. 34

Dangosydd Lleol:

Darpariaeth Seilwaith Gwyrdd yn y sir.

Dim targed

Dim sbardun. Monitro er gwybodaeth.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO2, SO4

SA1, SA9, SA12, SA15

SP11

PSD7

MI. 35

Dangosydd Lleol:

Maint y mannau agored a nodwyd ac a gollwyd oherwydd datblygiadau.

Ni ddylid colli unrhyw fannau agored a nodwyd oherwydd datblygiadau ac eithrio lle mae hynny'n unol â Pholisi PSD7

Mae mannau agored a nodwyd yn cael eu colli yn groes i ddarpariaethau Polisi PSD7.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 12: Datblygu Gwledig

SO5

SA1, SA8

SP12

RD4

MI. 36

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar addasu ac ailddefnyddio adeiladau gwledig at ddefnydd preswyl

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 13: Cynnal a Gwella'r Amgylchedd Naturiol

SO1, SO9

SA1, SA2

SP13

NE4

MI. 37

Dangosydd Lleol:

Parhau i weithio tuag at sicrhau o leiaf 100 ha o gynefin addas ar gyfer Britheg y Gors ym mhrosiect CCA Caeau'r Mynydd Mawr.

Cynnydd ym mhob cyfnod Adroddiad Monitro Blynyddol ym maes cynefin a reolir mewn cyflwr addas

Dirywiad ym maes cynefin a reolir mewn cyflwr addas am 4 cyfnod Adroddiad Monitro Blynyddol yn olynol.

Cyngor Sir Caerfyrddin,

Grŵp Llywio Prosiect Caeau'r Mynydd Mawr.

Cyngor Sir Caerfyrddin - System Rheoli Gwella Perfformiad (PIMS).

SO1, SO9

SA1, SA2

SP13

NE4

MI. 38

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Gaeau'r Mynydd Mawr.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO1, SO9

SA1, SA2, SA9

SP13

PSD4

MI. 39

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar goed a phlannu fel rhan o ddatblygiadau newydd.

Mabwysiadu'r CCA erbyn Rhagfyr 2022.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO1, SO9

SA1, SA2

SP13

NE1

MI. 40

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Safleoedd o Bwys ar gyfer Cadwraeth Natur (SINC).

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO1, SO9

SA1, SA2

SP13

NE2

MI. 41

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Gadwraeth Natur a Bioamrywiaeth.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO1, SO9

SA1, SA2

SP13

BHE2

MI. 42

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Gymeriad y Dirwedd.

Mabwysiadu'r CCA erbyn Rhagfyr 2022.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 14: Diogelu a Gwella'r Amgylchedd Adeiledig a Hanesyddol

SO5

SA1, SA8

SP14

MI. 43

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Archaeoleg.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO5

SA1, SA8

SP14

MI. 44

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar yr Amgylchedd Adeiledig a Hanesyddol.

Mabwysiadu CCA ar yr un pryd â'r cynllun

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 15: Newid yn yr Hinsawdd

SO7

SA1, SA4

SP15

CCH1

MI. 45

Dangosydd Lleol:

Llunio CCA ar Ynni Adnewyddadwy.

Mabwysiadu'r CCA erbyn Rhagfyr 2022.

Methu â symud ymlaen yn unol â'r amserlen a nodwyd.

Cyngor Sir Caerfyrddin

SO7

SA1, SA4

SP15

CCH1

MI. 46

Dangosydd Lleol:

Cynyddu faint o ynni a gwres a gynhyrchir yn y Sir o ffynonellau adnewyddadwy.

Cynnydd blynyddol yn y capasiti a ganiateir o ran ynni a gwres adnewyddadwy a ganiateir.

Ni chaniateir unrhyw geisiadau cynllunio ar gyfer ynni adnewyddadwy mewn un flwyddyn.

Cyngor Sir Caerfyrddin

Cyngor Sir Caerfyrddin

Polisi Strategol – SP 16: Dosbarthu Cynaliadwy – Fframwaith Aneddiadau

SO6, SO10

SA1, SA10

SP3

SP16

MI. 47

Dangosydd Allweddol:

Cyfran y tai a ganiateir ar ddyraniadau fesul haen o'r hierarchaeth aneddiadau

Mae dosbarthiad anheddau yn unol â'r cyfrannau a bennir yn y targed

Gwyriad o +/-10% o ddosbarthiad disgwyliedig dyraniadau o fewn yr haenau am o leiaf ddwy flynedd yn olynol

Awdurdod Cynllunio Lleol

Awdurdod Tai Lleol

Datblygwyr

Cyd-astudiaeth Argaeledd Tir ar gyfer Tai

Polisi Strategol – SP 17: Trafnidiaeth a Hygyrchedd

SO8

SA6

TRA1

MI. 48

Dangosydd Lleol: Cynnydd tuag at weithredu'r cynllun ffordd a nodwyd

Gweithredu yn unol â'r amserlenni darparu

Ni ddarperir y cynllun ffordd a nodwyd yn unol â'r amserlenni darparu

Awdurdod Priffyrdd lleol

SO7, SO8

SA4, SA6, SA12, SA15

SP17

TRA2

MI. 49

Dangosydd Lleol: Faint o seilwaith cerdded a beicio a weithredwyd fel rhan o ganiatadau cynllunio

Cynnydd yn nifer y cynlluniau a weithredir

Dim sbardun. Monitro ar gyfer gwybodaeth gyd-destunol

Awdurdod Priffyrdd Lleol

Awdurdod Cynllunio Lleol

SO8

SA6

TRA1

MI. 50

Dangosydd Lleol: Gweithredu cynlluniau ffyrdd Llywodraeth Cymru - gan gynnwys ffordd osgoi Llandeilo

Monitro er gwybodaeth

Dim targed

Dim sbardun. Monitro ar gyfer gwybodaeth gyd-destunol

Llywodraeth Cymru

Polisi Strategol – SP 18: Adnoddau Mwynol

SO7

SA6

SP18

MR1

MI. 51

Dangosydd Lleol:

Maint y banc tir craig galed

Cynnal banc tir agregau o 10 mlynedd o leiaf ar gyfer craig galed

Llai na 10 mlynedd o fanc tir craig galed.

Gweithredwyr

Polisi Cynllunio a chanllawiau

Polisïau'r CDLl

Y broses o reoli datblygu a gwneud penderfyniadau.

SO7

SA6

SP18

MR1

MI. 52

Dangosydd Lleol:

Maint y banc tir tywod a graean

Cynnal banc tir o 7 mlynedd o leiaf ar gyfer tywod a graean.

Llai na 7 mlynedd o fanc tir tywod a graean.

Gweithredwyr

Polisi Cynllunio a chanllawiau

Polisïau'r CDLl

Y broses o reoli datblygu a gwneud penderfyniadau.

SO7

SA6

MR2

MI. 53

Dangosydd Lleol:

Datblygiadau sterileiddio a ganiateir o fewn clustogfeydd mwynau.

Dim datblygiadau sterileiddio parhaol o fewn clustogfeydd mwynau.

Caniateir 5 datblygiad sterileiddio parhaol o fewn clustogfeydd mwynau yn groes i'r Polisi dros 3 blynedd yn olynol.

Polisi Cynllunio a chanllawiau

Polisïau'r CDLl

Y broses o reoli datblygu a gwneud penderfyniadau.

SO7

SA6

MR3

MI. 54

Dangosydd Lleol:

Datblygiadau sterileiddio a ganiateir o fewn ardaloedd diogelu mwynau

Ni chaniateir datblygiadau sterileiddio parhaol o fewn ardaloedd diogelu mwynau.

Caniateir 5 datblygiad sterileiddio parhaol o fewn ardal diogelu mwynau dros 3 blynedd yn olynol.

Polisi Cynllunio a chanllawiau

Polisïau'r CDLl

Y broses o reoli datblygu a gwneud penderfyniadau.

Polisi Strategol – SP 19: Rheoli Gwastraff

SO7

SA6

SP19

MI. 55

Dangosydd Lleol:

Monitro caniatâd cynllunio ar gyfer cyfleusterau rheoli gwastraff

Cynnal digon o gapasiti i ddiwallu anghenion lleol

Gwybodaeth a nodir yn Adroddiad Monitro Cynllunio Gwastraff De-orllewin Cymru

Polisi Cynllunio a chanllawiau

Polisïau'r CDLl

Y broses o reoli datblygu a gwneud penderfyniadau.

* Yn amodol ar ganlyniad yr ymgynghoriad ynghylch Darparu Tai drwy'r System Gynllunio

Am gyfarwyddiadau ar sut I ddefnyddio’r system ac I wneud sylwadau, gwelwch ein canllaw cymorth.
back to top Yn ôl i’r brig